Những đặc tính tiện lợi của máy biến áp khô LS

Máy biến áp khô LS có những đặc tính kỹ thuật quan trọng mà người dùng cần phải biết để lựa chọn cho mình những mẫu máy phù hợp.

1. Không gây ô nhiễm

Máy biến áp khô LS (Cast Resin Transformer) không thải ra dầu hay phát khí thải độc hại ra ngoài môi trường, do đó không gây ô nhiễm cho môi trường và làm bẩn không khí xung quanh và được kiến nghị như là sự thay thế ưa thích cho máy biến áp bí quyết điện bằng dầu Askarel (PCB).




2. Chống ẩm

Các cuộn dây được đúc hoàn toàn trong môi trường chân không, có khả năng chống hơi ẩm bị tích tụ lại bên trong dây quấn tốt hơn rất nhiều. Bởi vậy, máy biến áp khô LS phù hợp cho hầu hết tất cả các điều kiện khiến cho việc lưu thông hoặc lưu kho bãi trở nên dễ dang hơn, mang thể đóng điện trực tiếp máy biến áp sau một thời gian lưu kho cũng không cần thiết phải sấy lại



3. Không phóng điện cục bộ

Không xảy ra hiện tượng phóng điện cục bộ đối với máy biến áp khô LS ở điện áp thử ít nhất bằng 1.3 lần điện áp định mức.
Hầu hết mạch từ và dây quấn được thử nghiệm để đảm bảo tuổi thọ khiến cho việc kỳ vọng của hệ thống phương pháp điện. 

>> Xem thêm: Máy bơm chữa cháy có công dụng như thế nào?

4. Độ ồn thấp

Sơn phủ mạch từ bằng vật liệu nhựa epoxy đã khiến cho giảm đáng nhắc tiếng ồn phát ra. Bên cạnh đó, độ ồn cũng giảm bởi hiệu ứng triệt tiếng ồn do việc cắt góc và xếp lớp lõi mạch từ.



5. Khả năng chịu quá tải rất cao

Do những cuộn dây có hệ số thời hằng nhiệt lớn, buộc phải máy biến khô có khả năng chịu quá tải cao hơn so với máy biến áp dầu. Ngoại trừ, máy biến khô đáp ứng tốt hơn đối sở hữu sự biến đổi đột ngột của phụ tải.

6. Khả năng chịu điện áp xung lớn

Mức chịu cất điện áp xung của máy biến khô LS lên đến 200kV.



7. Khả năng chịu lực ngắn mạch cao

Cuộn dây được đúc bằng nhựa epoxy với độ bền cơ điện cao cộng với cấu tạo kiên cố khiến cho nâng cao khả năng chịu cất lực gây ra do hiện tượng ngắn mạch hoặc do tác động từ ngoại trừ.

8. Chống cháy

Cuộn dây được đúc bằng chất liệu nhựa epoxy, máy biến khô LS sở hữu đặc tính không bắt lửa, tự dập lửa và chống cháy do tia lửa điện. bởi vậy, không xảy ra cháy lan cho dù đám cháy diễn ra chung quanh phòng điện.

9. Bảo trì dễ dàng

Không buộc phải kiểm tra mức dầu cũng như kiểm tra độ bền phương pháp điện. Cuộn dây được đúc bằng epoxy ko làm cho giảm đặc tính cách điện do ẩm, sự bám bẩn được vệ sinh dễ dàng do bề mặt cuộn dây láng mịn. Máy biến áp khô hầu như không yêu cầu bảo trì, chỉ nên kiểm tra định kỳ bằng mắt thường.

Truy cập diencongnghiep.top để được báo giá máy biến áp khô năm 2019 chính xác nhất và cụ thể nhất hoặc liên hệ hotline: 0911066518.

Chúng tôi tự tin là một trong những nhà cung cấp và báo giá máy biến áp khô chính hãng tốt nhất thị trường.

Comments